Xe Camry 2016


Giống như người anh em họ lang thang không bao giờ đề cập ở đoàn tụ gia đình, thiết kế xe bỏ đi được một khi trái bị thối trong tầng hầm của cha mẹ. Chúng ta có thể nhìn thấy bản phác thảo về những gì đã không xảy ra, nhưng hiếm khi các hình dạng từ chối thực tế. Vì vậy, nó sẽ là một ngạc nhiên thú vị tại lễ khai mạc một cánh mới của bảo tàng Ferrari tại Maranello, Ý, để xem vòng chung kết của LaFerrari cuộc thi thiết kế.


Dự án đã có tên mã là F150 và các nhà máy có ba mô hình kích thước đầy đủ trên màn hình: sản xuất-spec LaFerrari thiết kế và hai phiên bản từ chối, tất cả các thiết kế trong nhà không có đề cập của Pininfarina. Hai thiết kế đã được thông qua trên mang tên Tensostruttura và Manta, và cả hai đã được hoàn thành tháng năm năm 2011. Ferrari nói rằng thiết kế cuối cùng được hoàn thành vào tháng Tám năm ngoái, một số bảy tháng trước khi ra mắt tại Geneva Auto Show 2013 .

Ngoài ra trên màn hình là một buck của nội thất cho LaFerrari, một trong những đất sét thiết kế, và rải sỏi-cùng nhau phát triển hệ thống truyền động hybrid-la. Các con la được dựa trên một nền tảng 458 kéo dài nhưng nổi bật với hệ thống truyền động sản xuất-spec bao gồm một động cơ điện 789 mã lực V-12 và 161 mã lực, và nó đã được thử nghiệm với sự giúp đỡ của Formula 1 lái xe của Ferrari Fernando Alonso.

First Drive: 2013 Ferrari F12berlinetta
First Drive: 2013 Ferrari California
So sánh thử nghiệm: 2011 Ferrari 458 Italia vs McLaren MP4-12C 2011, 2011 Porsche 911 GT2 RS
"Khung hình kép" nguyên mẫu Ferrari cũng làm nổi bật hương vị các nhãn hiệu của Ý để thử nghiệm. Đình chỉ một khoang hành khách F50 trên khối đàn hồi trong một khung rất cứng nhắc, mục đích là để cô lập người cư ngụ từ tất cả các tiếng ồn và độ rung. Hai nguyên mẫu đã được thử nghiệm từ năm 2000 đến năm 2005-một với một V-8, khác với một V-12 và sau khi kết quả tầm thường, Ferrari từ bỏ dự án.